Tuesday, September 19, 2006

Welcome to Grand Forks

ถึงเวลาที่รอคอยแล้ว วันที่ 7 กันยายน 2549 เวลา 10.00 pm (ที่ต้องเขียนวันละเอียด เพราะคนละวันกะที่ post เราจะได้จำได้ว่าหญิงมาเมื่อไหร่) นัดเดวิดไปรับน้องสาวเราที่สนามบิน เธอบินมาจากสวีเดน เพื่อมาเยี่ยมเรา ไปถึงเครื่องลงพอดี ผู้คนกำลังรอรับกระเป๋า เราหันซ้ายหันขวามองหาน้องสาว ก็ไม่เห็นมีใครมีแววคล้ายน้องสาวเราซักคน ว่าจะออกไปบอกเดวิดว่าคงไม่ใช่เที่ยวบินนี้ แต่เวลามันใช่นี่นา สักแป๊บมีผู้หญิงผมซอยแถมไฮไลท์สีทอง นุ่งกระโปรงยีนส์สั้น หันมายกมือสวัสดีเรา "หวัดดีคะพี่จอย" เรารับไหว้แบบงงๆ แล้วค่อยนึกออกว่า "หญิง" น้องสาวเรานี่เอง เธอมาถึง Grand Forks แล้วจริงๆ (บางทีก็เหมือนฝันเหมือนกัน) หญิงบอกว่าเห็นเราตั้งแต่แรกแล้วแต่รอว่าเราจะจำได้รึเปล่า อย่างที่คิดจำไม่ได้ ก็ไม่คิดว่าเธอจะใส่กระโปรงมานี่นา

4 Comments:

At 5:03 AM, Blogger matoom said...

ว้า..... คนอะไร จำน้องสาวตัวเองไม่ได้

 
At 5:04 AM, Blogger matoom said...

ว้า..... คนอะไร จำน้องสาวตัวเองไม่ได้

 
At 5:05 AM, Blogger matoom said...

อ้าว ทำไมขึ้นซ้ำกันหว่า แหะๆ ไม่เป็นไร เนอะ

 
At 10:52 AM, Blogger Joy said...

คนมันแก่แล้วก็หลงๆ ลืมๆ งี้แหละ

 

Post a Comment

<< Home