Friday, September 26, 2008

Good Times at Whitey's Sep 24, 2008

วันนี้เรามีข่าวดีสองเรื่องด้วยกัน เรื่องแรกก็คือ เจ้านายเราส่งงานของเราไปตีพิมพ์แล้ว หลังจากที่เรารอวันนี้มาเกือบแปดเดือนเต็ม เรื่องที่สองก็คือ ดร.คอมส์ ชวนเรามาทำงานกะแกหลังจากจบแล้ว เราก็เลยชวนเพื่อนๆ ออกไปฉลองกัน กว่าจะได้ออกไปก็สามทุ่มกว่าแล้ว รอหนุ่มเทร็นท์อาบน้ำนานเป็นชาติ พอเทร็นท์พร้อมคนที่มีปัญหาก็คือแพท ต้องเป็นคนรั้งท้ายเสมอทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำอะไร อย่างวันนี้ก็มีปัญหากะรองเท้า แต่ทุกคนชินแล้ว เราก็เริ่มๆ จะชินแล้ว ตกลงกันว่าจะไปทีร้าน Whitey's อยู่ที่ East Grand Forks ใกล้ๆ กะ Blue Moose นั่นแหละ กว่าจะได้กินก็สี่ทุ่มกว่าแล้ว ดีไม่เป็นลมซะก่อน แถมถูกแพทกะเพื่อนๆ บังคับให้กินเบียร์ของมันที่เหลือ เด็กๆ แค่ครึ่งแก้ว ก็เบียร์เมการสชาติไม่ต่างกะน้ำปล่าวซะเท่าไหร่ ถ้าเป็นที่เมืองไทยเราก็คงตายไปแล้ว แต่ว่าไปหลังจากนั่งซักพักก็เริ่มมึนๆ เหมือนกัน แถมขากลับก็มีเรื่องสนุกให้ทำ ก็พอเจอไฟแดงพวกเราสี่คน มีเทร็นท์ กู๊ส จอร์จ แล้วก็เรา วิ่งลงจากรถสลับที่นั่งกัน สองไฟแดง แล้วก็นั่งหัวเราะกันเหมือนเป็นคนบ้า สนุกดี ลืมอายุตัวเองไปเลยอ่ะ แถมเทร็นท์ก็ย้ำอยู่นั่นแหละ Good times Good Times เราก็เห็นด้วย ถ้าเราไม่มีเพื่อนพวกนี้ก็คงนอนเบื่ออยู่บ้านแล้วหละ อีกอย่างเราว่าเราได้ภาษาอังกฤษเพิ่มขึ้นด้วยนะ ถึงอพาร์ตเมนต์ แพทกะเทร็นท์ก็ไปเล่น Ripstik Skateboard เห่อไม่เลิก โดยเฉพาะแพทเพราะเพิ่งซื้อมา แถมเอามาโชว์ด้วยนะว่าของมันสีฟ้า เพราะเห็นเราชอบสีฟ้า ชวนให้เราเล่น เราไม่เอา ยังไงก็ยังอยากกลับเมืองไทยอยู่ คืนนี้เราไม่อยากค้างกะพวกมันก็เลยให้แพทมาส่งที่บ้าน

0 Comments:

Post a Comment

<< Home