Thursday, October 23, 2008

Texas Road House October 23, 2008





วันนี้ไปกินอาหารเย็นที่ Texas Road House กะเดวิดและเดเนียล เราเป็นคนเลือกร้าน ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าไปกินเนื่องในโอกาสอะไร สงสัยว่าจะเป็นโอกาสที่เรากะเดวิดแก่ขึ้นอีกหนึ่งปี เพราะเพิ่งผ่านวันเกิดเรากะ เดวิดไป ปีนี้ไม่มีดูโอ้เค้กเหมือนปีที่ผ่านมาเพราะเดวิดยุ่ง ส่วนวันเกิดเราก็ตรงกะวันอาทิตย์ ต่างคนต่างแยกย้ายกันฉลองกะคนของตัวเอง ปรากฎว่าเราเลือกวันออกไปกินได้ดีมั่กๆ เพราะเป็นวันที่มีคอนเสิร์ตที่อารีนาในมหาลัย ประชาชนกะลังหลั่งไหล่กันมากินอาหารเย็นก่อนไปดูคอนเสิร์ต เราต้องรอประมาณสี่สิบห้านาทีได้มั้งถึงจะได้โต๊ะ แต่ก็คุ้มค่ากะการรอคอย วันนี้เราสั่งมาการิต้าแก้วยักษ์มาดื่มแข่งกะเดที่ดื่มเบียร์ไปสองแก้ว หน้าเรางี้ร้อนวูบวาบเชียวแต่ก็ปากแข็ง ชั้นปกติดีไม่เมา เพราะเดมันล้อว่าเราเมาแล้ว ขากลับก็ได้อาหารกลับกันคนละกล่อง ก็ใครจะกินหมดจานขนาดยักษ์ ขนาดเดกินกะเดเนียลสองคนยังไม่หมดเลย ขากลับให้เดส่งที่หอ เพราะยังมีเวลาอีกประมาณชั่วโมงนึงถึงจะถึงเวลาทำแลบ ถึงบ้านรีบชงกาแฟด๊ำดำกินก็ช่วยได้นะ ว่าไปเราไม่ได้เมาซะหน่อย แค่กันไว้แค่นั้นเอง แต่คืนนั้นหลังกลับจากแลบก็หลับเป็นตาย แถมตอนเช้าทำแลบอยู่เดแวะเข้ามาแซว ถามว่าเรายังเมาค้างอยู่รึปล่าว หนอย..ไอ้เพื่อนรัก รักและเป็นห่วงกันจริงๆ นะ

0 Comments:

Post a Comment

<< Home