Saturday, October 25, 2008

Dinner October 24, 2008








วันนี้มีหนุ่มน้อยทำอาหารเย็นให้กินอีกแล้ว มาม่าผัดกะไส้กรอก อร่อยอย่าบอกใครเชียว ดูจากรูปก็รู้ เราเคยทำให้แพทกิน เธอติดใจเลยลองทำมั่ง ท่าทางหนุ่มน้อยของเราชอบทำกับข้าวแฮะ แถมตอนทำก็โม้อีกนะว่าเธอเนี่ยมือโปร ดีเราจะได้ไม่ต้องทำเอง กินเสร็จก็ไปช็อปปิ้งกันที่เบสท์บาย ก่อนไปก็คุยกันว่าจะทำอะไรก่อนดีระหว่างไปเบสท์บายกะเล่นร็อคแบนด์ เราเลยบอกว่าไปเบสท์บายก่อนละกัน แพทเลยสวนทันทีว่าเราอยากไปดูกล้องถ่ายรูปนะซิ พอเราถามความเห็นว่าจะซื้อดีมั้ยสองร้อยเหรียญ เธอก็ถามว่าแล้วกล้องตัวเก่าจะเอาไปไหน เธอไม่ค่อยสนับสนุนให้ซื้อเท่าไหร่ตั้งแต่ครั้งแรกที่ไปดูมาแล้ว เพราะเธอบอกว่ามันก็เหมือนตัวเก่าเพียงแต่ความละเอียดมากกว่า แต่ที่เราอยากได้เพราะตัวกล้องสีฟ้าโดนใจมั่กๆ ส่วนเธอกะเทร็นท์ก็ดูอุปกรณ์ร็อคแบนด์เหมือนเดิมนั่นแหละ กลับจากเบสท์บายสองหนุ่มก็ตั้งวงเล่นร็อคแบนด์กัน หลังจากเบื่อแล้วก็ไปซื้อกับข้าวที่ทาร์เก็ต แล้วก็ส่งเรากลับบ้าน

0 Comments:

Post a Comment

<< Home