Monday, October 02, 2006

วันที่ใบไม้เปลี่ยนสี...


ตอนนี้มองไปทางไหนก็เห็นแต่ใบไม้สีเหลืองเต็มไปหมด ดูสวยไปอีกแบบ ยิ่งวันไหนลมแรงหน่อย ใบไม้ก็พร้อมใจกันร่วงโรยลงสู่พื้น อีกไม่นานคงร่วงหมดต้น เมื่อถึงเวลานั้นอากาศอันแสนหนาวเหน็บคงมาเยือน แต่อย่างไรก็ตามคงไม่หนาวมากนักเหมือนหลายๆ ปีที่ผ่านมา เพราะสภาวะโลกร้อนหรือ global warming นั่นแหละเรากำลังรอคอยเวลาที่อากาศหนาวๆ มากๆ ไม่ได้เป็นเพราะว่าเราชอบอากาศหนาวหรอกนะ แต่เราอยากรู้ว่ามันจะหนาวมากสักขนาดไหนต่างหาก แต่ก็อีกนั่นแหละเมื่อไหร่ที่อากาศหนาวมากๆ มาถึง นั่นก็หมายถึงว่าเวลาของเราที่นี่เหลือน้อยลงตามไปด้วย เราไม่ได้อยากอยู่ที่นี่นานหรอก แต่เราอยากได้อะไรจากที่นี่กลับไปบ้าง....

2 Comments:

At 3:01 PM, Anonymous Anonymous said...

buy tramadol cheap no prescription buy tramadol online without rx - buy cheap tramadol cod

 
At 9:23 PM, Anonymous Anonymous said...

online phentermine buy phentermine ga - phentermine 160 mg

 

Post a Comment

<< Home